วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

จุกปิดกันฝุ่นพร้อมสายห้อยโทรศัพท์แบบมีก้ามปู

จุกปิดกันฝุ่นพร้อมสายห้อยโทรศัพท์แบบมีก้ามปู

KHUnPOL SHOP Charm Connector For Mobile

จุกปิดกันฝุ่นพร้อมสายคล้องโทรศัพท์แบบมีก้ามปู




 จุกปิดกันฝุ่นพร้อมสายคล้องโทรศัพท์มือถือแบบมีก้ามปู  สินค้าใหม่จากร้านคุณพลช๊อป เอาใจสำหรับคนที่ชื่นชอบประดับเครื่องประดับให้กับโทรศัพท์มือถือของคุณ เป็นการนำสายคล้องโทรศัพท์คุณภาพดีพร้อมด้วยก้ามปู (ตะขอเกี่ยว) ตัวก้ามปูทำจากโละชุปด้วยเงิน แข็งแรง ไว้สำหรับเกี่ยวกับวัสดุที่ใช้ตกแต่งโทรศัพท์ ตัวการ์ตูนหรือตุ๊กตา ได้ตามใจคุณ ตัวจุกปิดกันฝุ่นทำมาจากวัสดุสิลิโคนอย่างดี ยืดหยุ่น บิด หัก งอได้ โดยไม่เป็นอันตรายแก่เครื่องโทรศัพท์ของคุณ เหมาะสำหรับเสียบช่องหูฟังโทรศัพท์ที่มีขนาด 3.5 มิลลิเมตร ป้องกันฝุ่นหรือสิ่งสกปรกอื่นเข้ามายังโทรศัพท์ของคุณ 

 รูปแบบใหม่ ถูกออกแบบให้ใช้กับ ไอโฟน (iPhone 5/4s/3s) ซึ่งโดยปกติแล้วเครื่องสมาร์ทโฟนอย่างไอโฟน ไม่ได้ถูกออกแบบให้คล้องสายโทรศัพท์ หากจะต้องคล้องอาจจะต้องคล้องกับเคสไอโฟนแทน ซึ่งยุ่งยากและไม่สะดวกเอามาก จุดนี้เองทำให้ทางร้านคุณพลช๊อป นำอุปกรณ์ชิ้นนี้เข้ามาจำหน่าย สามารถเสียบตัวจุกเข้ากับช่องหูฟังพร้อมห้อยสายโทรศัพท์ได้ เพียงนำตัวจุกปิดสอดเข้าไปในช่องเคส Sound On/Off จากนั้นใส่ไอโฟนของคุณเข้ากับเคสปกติ แล้วเสียบตัวจุกเข้ากับไอโฟนตรงช่องหูฟัง ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ทีนี้เราก็สามารถคล้องสายโทรศัพท์ได้เหมือนกับโทรศัพท์รุ่นอื่นๆแล้ว 

 ข้อมูลสินค้า

ขนาดความยาวของสายห้อยพร้อมตัวก้ามปู   6.5  เซนติเมตร
ขนาดความยาวของจุกปิดกันฝุ่น   1.5 เซนติเมตร (กว้าง 3.5 มิลลิเมตร)

ทางร้าน KHUnPOL SHOP มีจำหน่ายแล้วนะครับ โดยขายเป็นชุด ชุดหนึ่งมี 5 ชิ้น ขายชุดละ 35 บาทเท่านั้น ซื้อเยอะ เรามีส่วนลดให้อีกด้วยราคากันเองครับ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น