วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตุ๊กตาติดจุกไอโฟน ทำเองได้ในสไตล์คุณ







  หลายคนสนใจอยากทำจุกปิดกันฝุ่นใช้เอง แต่จะทำอย่างไร ไม่ยากครับ ร้าน KHUnPOL SHOP ได้ตอบโจทย์ที่แสนง่ายข้อนี้ไว้แล้ว นั้นคือ ตุ๊กตาติดจุกไอโฟน หรือ ตัวการ์ตูนสำหรับติดจุกปิดกันฝุ่น  
เอาไว้ใช้ทำจุกเองที่บ้าน ที่ทำงาน เวลาว่างจากการพักกลางวัน อีกทั้งยังออกไปทำเป็นรายได้เสริมได้อีกด้วยนะครับ เรื่องของราคาก็จะถูกลงกว่าจุกสำเร็จรูปทั่วๆไปอยู่มาก อีกทั้งยังสามารถเลือกแบบตัวตุ๊กตาการ์ตูนได้เองอีกต่างหาก อุปกรณ์ก็มี จุกเปล่า 1 ชิ้น กาวร้อน 1 หลอด และตุ๊กตาสำหรับติดจุกอีกหนึ่งตัว แค่นั้นครับ คุณก็ได้จุกกันฝุ่นหนึ่งชิ้นที่มีความสวยงาม น่าใช้ และที่สำคัญเป็นผลงานของคุณอีกด้วย ดูจากวิดีโอแล้วจะเห็นว่าตัวตุีกตามีขนาด ประมาณ 2-3 เซนติเมตร เท่านั้นเองครับ มีรูปร่างหลายแบบ ตัวตุ๊กตาทำมาจากดินญี่ปุ่น ปูนปลาสเตอร์บ้าง ลงสีเรียบร้อย พร้อมใช้งานทันที มีความคงทนครับ ไม่หักหรือแตกได้ง่ายเวลาหล่นลงที่พื้น สินค้าดีมีคุณภาพที่ทางร้านเลือกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ไว้สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการหาซื้อมาใช้ ตัวการ์ตูนใช้กับจุกปิดกันฝุ่นชนิดหัวแบนเท่านั้นนะครับ อย่าลืมเลือกซื้อกันให้ถุกด้วยหละ อิอิ 


 ราคาอยู่ที่ชิ้นละ 20 บาท นะครับ ทุกแบบราคาเดียว คละกันได้ แต่....ต้องมีขั้นต่ำ 5 ชิ้นขึ้นไปเท่านั้นนะครับ ถ้าซื้อชิ้นเดียว ทางร้านต้องขอขายที่ชิ้นละ 50 - 60 บาทแล้วแต่รูปแบบของสินค้านั้นๆครับ 


วิธีการสั่งซื้อ

1. โทรสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 080-9001513 คุณพล ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
2.สั่งซื้อผ่านตระกร้าหน้าเว็บ  คลิก>>>>>>>> สั่งซื้อตุ๊กตาติดจุกไอโฟน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น