วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จุกปิดกันฝุ่นแบบมีไฟกระพริบ



จุกปิดกันฝุ่นแบบมีไฟกระพริบ



   จากจุกปิดกันฝุ่นธรรมดาๆที่ขายกันทั่วไป เกิดการพัฒนาตัวอุปกรณ์ รูปแแบบภายนอก วัสดุที่ใช้มาทำตัวการ์ตูน จึงได้รูปแบบจุกปิดกันฝุ่นแบบมีไฟกระพริบขึ้นมา เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวจุกปิด อุปกรณ์ก็มีวงจรอิเล็คโทรนิคขนาดเล็กและถ่าน (ถ่านนาฬิกาที่เราใช้กันอยู่นี่แหละ) โดยส่วนมากเมื่อถ่านหมดแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนถ่านได้ เฉพาะบางแบบที่เปลี่ยนใส่ถ่านได้แต่ราคาก็สูงขึ้นไปอีก

 หลายคนมักจะคิดว่าเมื่อสายโทรศัพท์เข้า แล้วไฟในตัวจุกปิดกันฝุ่นจะทำงาน แท้จริงแล้วไม่ใช่นะครับ ไฟของตัวจุกจะทำงานได้ก็ต่อเมื่อเกิดการกระทบกันของวัตถุ ไม่ได้มีกลไกลอะไรเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของเราเลย ซึ่งผู้ซื้อบางคนอาจคิดว่ามันทำได้ บางรุ่นไฟจะทำงานได้ก็ต่อเมื่อกดปุ่มเท่านั้น ดังนั้นผู้ขายจะต้องมีหน่าที่ชี้แจงให้ลูกค้าทราบก่อนซื้อไป ยกตัวอย่าง ร้าน KHUnPOL SHOP ก็จะมีรายละเอียดก่อนซื้อให้ลูกค้าทราบไว้ที่หน้าเว็บ แบบนี้คือการขายที่ถูกต้อง

 จุกปิดกันฝุ่นแบบมีไฟกระพริบ ราคาจะต่างกับจุกปิดกันฝุ่นธรรมดาอยู่พอสมควร ผู้ซื้อจะต้องถามคนขายหรือดูรายละเอียดให้ดี เพราะบางครั้งซื้อมาแล้วไม่รู้ว่าสินค้าที่เราซื้อมาใช้งานยังไง ส่วนมากจุกที่มีไฟจะมีแถบพลาสติกใสติดอยู่ ถ้าเราดึงมันออก ไฟจะเรื่มทำงานทันที โดยจะมีแสงไฟกระพริบสีแดงและสีเขียวหรือสีเหลืองกระพริบสลับกัน ไม่ได้กระพริบตลอด ตัวก้านเสียบจุกปิดกันฝุ่นเองก็มีความสำคัญเช่นกัน จะต้องยืดหยุ่นและพอดีกับช่องเสียบหูฟังโทรศัพท์

 จากที่กล่าวมาข้างต้น หากท่านใดสนใจสั่งซื้อจุกปิดกันฝุ่นแบบมีไฟกระพริบ สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้าน คุณพลช๊อป ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางร้านได้เปิดขายส่งอีกด้วย



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น